Hotline: 093.888.2770 (9h30 - 21h)
Thông báo của tôi

8 CÁCH LÀM SẠCH VÍ DA

8 CÁCH LÀM SẠCH VÍ DA

Ví da là những thứ bạn mang theo hàng ngày, nhưng không nhiều người nghĩ sẽ làm sạch chúng khi chúng bẩn. Nếu bạn có một chiếc ví da mà Vết bẩn đến từ việc sử dụng hàng ngày, bạn có thể sử dụng chất tẩy lỏng để tẩy những vết ố thường gặp hoặc xà phòng để làm sạch sâu hơn.  Sau khi làm sạch xong, bạn hãy sử dụng dầu xả để làm cho chiếc ví của mình được bóng bẩy hơn nhé!

Phương pháp :

1.Xịt chất tẩy da lên ví

Lắc đều dung dịch trước khi sử dụng. Đặt ví của bạn trên một chiếc bàn để nó nằm phẳng. Xịt khoảng 2 -3 lần vào ví, tùy kích thước lớn nhỏ. Để chất tẩy rửa ngấm vào da trong khoảng 30 giây trước khi tiếp tục lần 2.

Hãy chắc chắn rằng ví của bạn hoàn toàn trống trước khi bạn bắt đầu làm sạch.

Chất tẩy da có thể được mua từ các cửa hàng tiện lợi.

Mẹo: Lót một miếng vải xuống dưới chiếc ví trong lúc làm sạch để chất tẩy rửa không thấm xuống bề mặt bàn

https://bluegrotto.vn/wp-content/uploads/2019/03/Screenshot_2.png

2.Chà ví da bằng bàn chải đánh răng có lông cứng.

Chà trong các vòng tròn đồng tâm nhỏ để làm sạch sâu hơn vào các nếp nhăn của da. Tiếp tục cọ rửa chất tẩy rửa cho đến khi nó tạo thành mút trên ví da của bạn. Khi bạn hoàn thành một mặt của ví, lật nó lên và chà mặt kia. Đừng chà quá mạnh lên các đường chỉ may nếu không chúng có thể bị bong ra trong quá trình làm sạch

https://bluegrotto.vn/wp-content/uploads/2019/03/Screenshot_1.png

3.Làm sạch bên trong ví của bạn với một miếng vải và chất tẩy da.

Xịt 1 ít của chất tẩy da vào góc của miếng vải mềm. Làm sạch chất tẩy rửa vào từng khe và túi cho đến khi tạo thành bọt. Nếu bên trong ví của bạn có lớp lót, bạn chỉ cần sử dụng một miếng vải ẩm để làm sạch bên trong.

https://bluegrotto.vn/wp-content/uploads/2019/03/Screenshot_4.png

 

4.Lau sạch ví bằng khăn sạch.

Một khi bạn đã hoàn tất việc chà sạch ví da của mình, hãy sử dụng một miếng vải cotton sạch để lau sạch da. Hãy nhẹ nhàng trong khi lau sạch hơn để bạn không thể gây ra bất kỳ thiệt hại nào cho ví. Khi bạn đã loại bỏ tất cả các bọt tẩy hãy vỗ ví lần cuối cùng bằng  miếng khăn mềm  loại bỏ hẳn những chất tẩy còn đọng lại dưới các nếp nhăn của da.

Không sử dụng bất kỳ các loại vải nhám hay cước cọ nồi để làm sạch da vì chúng có thể làm trầy xước hoặc làm hỏng ví.Để ví khô hoàn toàn qua đêm. Để ví của bạn ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp hoặc ít nhất 10 giờ để ví có thể khô hoàn toàn. Khi ví đã khô, bạn có thể đặt các vật dụng của mình trở lại bên trong và tiếp tục sử dụng.

Không đặt ví của bạn trong máy sấy hoặc dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp vì da có thể co lại hoặc nứt.

https://bluegrotto.vn/wp-content/uploads/2019/03/Screenshot_5.png

5.Lau da bằng vải ướt 

Làm ướt một miếng vải cotton mềm với nước ấm và vắt khô hoàn toàn. Nhẹ nhàng lau sạch mọi bụi bẩn trên bề mặt ví . Cách này giúp ví bạn được làm sạch sâu hơn khi bạn bắt đầu sử dụng xà phòng.

Không được để lại bất kỳ một giọt nước nào trên bề mặt ví của bạn vì nó có thể khiến da bị nứt hoặc biến dạng

6.Xoa một lượng nhỏ xà phòng lên vải mềm

Mở hộp xà phòng và bôi một lượng nhỏ vào một góc của miếng vải bằng cách chà xát nó.

Xà phòng làm sạch da hiện nay được bán rộng rãi trên mạng hoặc trong các cửa hàng tiện lợi.Sau khi cho xà phòng vào vải, từ từ chà xát vào cách các nếp nhăn. Khi bạn chà xà phòng vào ví bụi bẩn sẽ được thấm qua miếng vải. Cứ như vậy, bạn tiếp tục cho xà phòng lên da và chà cho đến khi không thấy còn thấy bụi bẩn bám vào miếng vải.

Hãy cẩn thận xung quanh các đường chỉ trên ví để chúng không bị rách hoặc bung ra trong quá trình làm sạch

https://bluegrotto.vn/wp-content/uploads/2019/03/Screenshot_6.png

7.Làm sạch vết bẩn sâu bằng tăm bông theo chuyển động tròn

Cho xà phòng vào đầu tăm bông và day từ từ vào vết bẩn theo những vòng tròn nhỏ, đồng tâm. Nếu một đầu của tăm bông bị bẩn, hãy sử dụng đầu kia. Sau khi thao tác xong, bạn nên lau lại bằng vải sạch.

https://bluegrotto.vn/wp-content/uploads/2019/03/Screenshot_7.png

8.Bọc ví trong một chiếc khăn khô và để yên trong 10 giờ

Đặt ví của bạn bằng phẳng trên một chiếc khăn tay. Gấp hai bên khăn quanh ví để  đảm bảo ví được che kín hoàn toàn. Thấm nhẹ vào khăn một ít nước và sau đó để ở nơi khô thoáng trong 10 giờ.

Luôn đảm bảo ví không bị nóng trong suốt thời gian quấn khăn

https://bluegrotto.vn/wp-content/uploads/2019/03/Screenshot_8.png

Tại Chalames khi bạn mua ví da sẽ được bảo dưỡng miễn phí suốt quá trình sử dụng. Bao gồm giặt khô, vệ sinh bụi bẩn, đánh dưỡng bằng mink oil (dầu chồn) lấy ngay trong ngày. Tham khảo các dòng ví da thật bán chạy nhất tại : https://chalames.vn/collections/vi-nam

Đang xem: 8 CÁCH LÀM SẠCH VÍ DA