Hotline: 093.888.2770 (9h30 - 21h)
Thông báo của tôi

NHỮNG PHỤ KIỆN BẤT LY THÂN GIÚP CÁNH MÀY RÂU TRỞ NÊN LỊCH LÃM HƠN

NHỮNG PHỤ KIỆN BẤT LY THÂN GIÚP CÁNH MÀY RÂU TRỞ NÊN LỊCH LÃM HƠN

Thời trang không chỉ đơn thuần là những bộ quần áo, trang phục mà còn là những món phụ kiện thời trang đi kèm tạo điểm nhấn cho người mặc. Một bộ trang phục trông rất bình thường nhưng khi được kết hợp cùng với các món phụ kiện thời trang sẽ hoàn toàn khác hẳn. Phụ kiện là một trong những thứ nổi bật mà hầu hết tất cả mọi người trên thế giới đều sở hữu. Phụ kiện sẽ được lựa chọn tùy theo tính cách và sở thích đặc biệt của mỗi người. Chính vì thế, nhiều phụ kiện được thiết kế với những phong cách vô cùng đa dạng và phong phú.

Bạn phải cân nhắc thật kỹ để lựa chọn những phụ kiện phù hợp với phong cách và sở thích của bản thân mình. Sau đây là một vài phụ kiện cần thiết CHALAMES chia sẻ giúp bạn có thể phối hợp thật phong cách với những set đồ của mình nhé!

  • Cà vạt (Caravat)

Cà vạt (Caravat) là một phụ kiện không thể thiếu của một người đàn ông hiện đại. Một chiếc cà vạt đẹp, phù hợp với trang phục sẽ giúp cho nam giới trở nên lịch lãm. Khi biết cách chọn khéo léo sẽ giúp cho nam giới nổi bật trong sự kiện sang trong, hoặc trong buổi họp với đối tác. Lưu ý khi chọn cà vạt về màu sắc, hoa văn, chất vải,...

Phụ kiện caravat

  • Kính mát

Ngoài khả năng chống ánh nắng, chống tia UV chiếu vào mắt, kính mát còn tạo nên điểm nhấn khi bạn phối đồ. Đây là trang bị rất hiệu quả và cực kỳ dễ sử dụng khi các bạn muốn kết hợp. Chỉ cần một chiếc kính mát là đủ để tạo nên phong cách của chính bạn. Đừng lo khi bạn bị cận, hiện nay có rất nhiều loại kính mát có độ cho bạn thoải mái lựa chọn. Độ tự tin sẽ tăng lên rất nhiều khi bạn trang bị cho mình chiếc kính mát. Hãy tìm cho mình chiếc kính phù hợp với khuôn mặt của bản thân. 

Phụ kiện mắt kính

  • Balo, túi xách

Bên cạnh ví, một chiếc balo hay túi xách tốt cũng là người bạn thân thiết của cánh mày râu. Với nhu cầu dịch chuyển nhiều, mang theo nhiều đồ công nghệ như laptop, máy ảnh, flycam,… túi xách của nam giới yêu cầu độ bền bỉ, sức chịu đựng cũng như chất liệu giảm độ nặng khi đeo.

Phụ kiện túi xách

Những người đàn ông thực thụ sẽ tạo nên phong cách cho riêng mình với những chiếc túi, cặp đơn giản, sang trọng và lịch lãm. Không chỉ có giá trị sử dụng cao, những chiếc túi xách nam này còn là một món đồ thời trang rất quan trọng dành cho mọi người chàng trai hiện đại.

  • Nước hoa

Sự chỉn chu, lịch thiệp của đàn ông không chỉ đến từ áo quần hay mái tóc cắt tỉa gọn gàng mà còn thể hiện qua mùi hương nước hoa. Nước hoa là phụ kiện "vô hình" nhưng không thể thiếu, mang lại phong cách thời thượng, hiện đại cho phái mạnh.

Nước hoa

  • Ví da

Một chiếc ví da vừa mỏng, đẹp và được sắp xếp gọn gàng sẽ nói lên rất nhiều về tính cách của một người đàn ông. Chiếc ví da thật chất lượng cao là món đồ luôn được các quý ông ưa thích trong hàng thập kỷ và nó vẫn là một phụ kiện thời trang cần thiết cho đến ngày nay.

Phụ kiện ví da

Một chiếc ví tốt không đơn giản chỉ là nơi đựng thẻ tín dụng, tiền hay những giấy tờ cá nhân, nó còn là khởi nguồn cho những thoả mãn cá nhân. Khi bạn có khả năng, hãy đầu tư cho mình một chiếc ví bằng da thật mềm mại của một thương hiệu nổi tiếng. Nó sẽ khiến bạn tự cảm thấy bản thân mình chững chạc và ‘người lớn’ hơn hẳn đấy.

Ví đối với đàn ông cũng như son môi đối với phụ nữ, không thể ra đường mà không mang theo. Có thể nói trong danh sách phụ kiện thời trang nam giới, ví là món đồ gắn bó và được sử dụng thường xuyên nhất. Vì vậy, việc đầu tư một chiếc ví tốt thật sự quan trọng.

  • Thắt lưng

Chàng trai nào ắt hẳn cũng có một sợi thắt lưng da (dây nịt) cho mình trong tủ quần áo, nhưng có thể bạn chưa biết, một sợi dây nịt thôi là không đủ. Dây nịt là item nên được diện theo mùa. Những chiếc dây nịt chất liệu da dày và bản lớn nên được sử dụng cho mùa Thu Đông, bên cạnh đó hãy sở hữu những chiếc dây nịt chất liệu vải thô, dây bện hoặc màu sắc nổi bật hơn chuyên dùng cho mùa Hè và những chuyến đi biển.

Những lưu ý khi chọn thắt lưng, bạn cần cân nhắc về màu sắc, chất liệu, độ dài, móc khóa,... của dây thắt lưng.

Phụ kiện thắt lưng

  • Đồng hồ

Không chỉ có giá trị xác định thời gian, một chiếc đồng hồ còn là món đồ thời trang đắt giá để tạo nên phong cách. Chính bởi thế, đồng hồ chính là thứ không thể thiếu được đối với mỗi quý ông, dù bạn theo đuổi phong cách nào đi nữa.

Phụ kiện đồng hồ

Cùng với thắt lưng và giày, một chiếc đồng hồ phù hợp sẽ làm nhiệm vụ cân bằng cơ thể một cách hoàn hảo nếu biết phối màu một cách hài hòa và trang nhã. Đồng hồ da nâu đồng bộ với các phụ kiện khác sẽ mang đến một hình ảnh thật mới mẻ và cuốn hút. Đồng hồ cũng giúp bộ vest cứng nhắc trở nên mềm mại và hấp dẫn hơn với bạn bè, đồng nghiệp mà đặc biệt là nữ giới.

Dưới đây là 7 loại phụ kiện không thể thiếu mà CHALAMES chia sẻ với cánh mày râu chúng ta. Hy vọng qua bài viết trên các bạn sẽ có thêm những mẹo cho bản thân giúp trở nên tự tin và thu hút các bạn khác giới.


CẦN ĐỒ DA - ĐẾN NGAY CHALAMES

📮 Showroom 1: 409/11 Nguyễn trãi, phường 7, quận 5

📞 0938882770

📮 Showroom 2: 270 Lê Văn Sỹ, phường 1, tân bình

📞 0937703880

⏰ 9:30 - 21:00

Đang xem: NHỮNG PHỤ KIỆN BẤT LY THÂN GIÚP CÁNH MÀY RÂU TRỞ NÊN LỊCH LÃM HƠN