Hotline: 093.888.2770 (9h30 - 21h)
Thông báo của tôi

[Kiến thức Da] DA NAPPA LÀ GÌ? TÌM MUA DA NAPPA Ở ĐÂU?

[Kiến thức Da] DA NAPPA LÀ GÌ? TÌM MUA DA NAPPA Ở ĐÂU?

Nếu bạn đang tìm hiểu về các mặt hàng đồ da thật, hẳn bạn đã được nghe đến tên dòng da Nappa trong chất liệu của một số sản phẩm. Vậy da Nappa là gì và da Nappa có tốt không? Hãy cùng Chalames tìm hiểu về dòng da cao cấp mới lạ này nhé!

 

1. Da Nappa là gì?

1.1. Khái niệm da Nappa

Nhiều người trong chúng ta khi mới bắt đầu tìm hiểu đồ da vẫn sẽ cảm thấy lạ lẫm với tên gọi da Nappa này. Tuy nhiên đây là một loại da rất phổ biến bởi tính ứng dụng, thẩm mỹ cao và còn được biết đến với tên Full Grain Leather.

Da Nappa còn được biết đến với tên gọi Full Grain Leather

Chất liệu da Nappa rất bền nhưng không hề thô cứng, ngược lại rất mềm mại, dẻo xốp và thoáng khí. Da Nappa thường được chế tác từ các con vật còn non như con bê, cừu con hoặc dê con, trong đó da bò mang tính phổ biến nhất. Phần ngoài cùng của lớp da này sẽ không được can thiệp chà nhám hay đánh bóng để giữ được nét đẹp nguyên bản.

Da Nappa giữ được nét đẹp tự nhiên do không can thiệp chà nhám và đánh bón

1.2. Ứng dụng da Nappa

Da bò Nappa thường được sử dụng rất nhiều trong các thiết kế cho vỏ bọc ghế, vô lăng, và phụ kiện trong xe ô tô nhờ chất lượng bền bỉ với thời gian và tính cao cấp xứng tầm với ngành hàng xa xỉ.

Da Nappa được ứng dụng trong thiết kế vỏ bọc ghế ô tô

Bên cạnh đó, da Nappa cũng là một chất liệu được ưa chuộng trong xu hướng thời trang đồ da cao cấp và thường được nhiều nhãn hàng ứng dụng trong đa dạng các bộ sưu tập như ví, thắt lưng, dây đồng hồ,...

Da Nappa được ưa chuộng trong các sản phẩm thời trang

1.3. Quá trình Patina ở da Nappa

Đây là quá trình chuyển mình “độc quyền” của dòng da Nappa sau một thời gian sử dụng, Patina khiến bề mặt da bóng loáng và tối dần đi do tác động của môi trường, nhiệt độ, mồ hôi,... Tuy nhiên đây không được xem là một nhược điểm mà còn được đón chờ khi sử dụng bởi sự độc bản và mang giá trị thời gian.

Quá trình Patina làm nên vẻ đẹp vô giá cho da Nappa

2. Mua sản phẩm da Nappa ở đâu?

Hiện nay, da Nappa được ứng dụng rộng rãi trong thị trường đồ da nói chung và thị trường thời trang nói riêng, do đó bạn rất dễ dàng tìm thấy sản phẩm sử dụng da Nappa tại các cửa hàng uy tín chuyên về đồ da mà bạn yêu thích.

Chalames - Thế Giới Da

Chalames là cửa hàng thời trang đồ da thật ra đời từ năm 2011, với kinh nghiệm và sự thấu hiểu thị trường suốt hơn 11 năm. Những sản phẩm đồ da tại Chalames đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ dòng da chất lượng đến sản phẩm thời trang, nghệ thuật.

Nếu bạn vẫn chưa có một cửa hiệu đồ da “ruột”, hãy cho Chalames cơ hội làm bạn hài lòng bởi sản phẩm, câu chuyện và giá trị tinh thần mà cửa hiệu chúng tôi mang lại cho trải nghiệm của bạn. 

 

>> Xem thêm: Đồ da bị nhăn

>> Xem thêm: Đồ da handmade

#danappa #dabonappa

 

Đang xem: [Kiến thức Da] DA NAPPA LÀ GÌ? TÌM MUA DA NAPPA Ở ĐÂU?