Hotline: 093.888.2770 (9h30 - 21h)
Thông báo của tôi

BAO LÂU CẦN ĐỔI MỚI THẮT LƯNG DA | ĐỔI MỚI THẮT LƯNG ĐÚNG CÁCH | THẮT LƯNG DA HÀNG HIỆU TP.HCM

BAO LÂU CẦN ĐỔI MỚI THẮT LƯNG DA | ĐỔI MỚI THẮT LƯNG ĐÚNG CÁCH | THẮT LƯNG DA HÀNG HIỆU TP.HCM

Dây lưng da thật là một trong những món đồ dùng nằm trong danh sách những phụ kiện thời trang được cánh mày râu yêu thích và tin dùng mỗi ngày bởi sự tiện dụng, vẻ đẹp lịch lãm cũng như phong cách thời trang mà những đồ dùng này mang lại cho họ. Nhưng bất kể đồ dùng nào thì cũng đến lúc hỏng và khi những chiếc dây lưng da bò mà bạn đang có những hiện tượng sau thì đó là lúc mà các bạn nên đi mua cho mình một chiếc thắt lưng da bò mới. Hãy cùng CHALAMES tìm hiểu những dấu hiệu cần thay thắt lưng mới nhé!

Thắt lưng da thật tại CHALAMES

  • Thắt lưng da bị rách phần đục lỗ

Phần đục lỗ là nơi dễ bị hư hại nhất, bởi đó là nơi dễ bị tác động thường xuyên. Sau thời gian dài sử dụng lỗ trên thắt lưng có thể biến dạng hoặc bị rách. Đặc biệt là những chiếc thắt lưng da kém chất lượng phần đục lỗ sẽ dễ dàng bị hư hỏng chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Nếu bạn muốn gắn bó lâu với một chiếc thắt lưng da thì nên chọn những sản phẩm được làm bằng da thật. Những chiếc thắt lưng làm bằng da thật được thiết kế tỉ mỉ trong từng quy trình cũng như chất da thật nên giúp tuổi thọ của sản phẩm cao hơn.

  • Thắt lưng da bị bong tróc, có nếp gấp

Những nguyên nhân hàng đầu, cho việc bạn cần phải thay thắt lưng da ngay, đó là da bị nứt, bong tróc. Là do cách chăm sóc và bảo quản, vì một vài nguyên nhân nào như thói quen sử dụng của nhiều anh chàng thường không tháo dây lưng ra treo lên mà để nguyên trên quần của mình hoặc chàng nằm ngủ đè lên dây lưng khiến cho sản phẩm có nhiều vết gãy. Các nguyên nhân khác, như thắt lưng bị ngấm nước, để ẩm lâu ngày không xử lý kịp thời cũng dẫn đến tình trạng trên.

Nếu bạn thấy chiếc thắt lưng của mình, gặp tình trạng bong tróc, nứt da từng mảng, hãy thay ngay, bởi chúng không chỉ gây khó chịu khi sử dụng, mà đặc biệt ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề thẩm mỹ.

  • Thắt lưng bị bạc màu

Đây là hiện tượng thường dễ gặp, đối với chiếc thắt lưng sử dụng lâu năm, do tác động ma sát với chất liệu quần, và việc vận động đứng lên ngồi xuống nhiều, khiến cho thắt lưng lâu ngày bị bạc màu, lởm chởm các đốm màu sắc không đồng đều, và việc cử động hít thở phần bụng, cũng như tăng cân thất thường, khiến cho phần dây lưng bị kéo căng, mất đi độ đàn hồi dẫn đến tình trạng thắt lưng da của bạn, không còn khít với các lỗ bấm ban đầu, gây ức chế khi xỏ. Đây là lúc, mà bạn nên sẵn sàng bỏ hầu bao cho một chiếc thắt lưng mới.

  • Thắt lưng bị mốc

Đây là hiện tượng dễ gặp do các nguyên nhân như

- Mồ hôi tiết ra từ cơ thể: Trong quá trình làm việc, vận động cơ thể sẽ tiết ra nhiều mồ hôi và dính vào thắt lưng khiến chúng nhanh bị bạc màu và lên mốc.

- Thắt lưng bị dính nước: Nếu bạn để thắt lưng bị dính nước mưa hay vô tình để thắt lưng bị dính nước trong thời gian dài, không được làm khô đúng cách khiến sơn dán cạnh bị bong ra, bề mặt da nhăn nheo thậm chí còn lên mốc.

- Tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa: Các dung dịch tẩy rửa có thể làm mòn lớp bảo vệ trên bề mặt dây lưng da khiến da dễ bị ẩm mốc hơn.

  • Thắt lưng bị gỉ

Điểm nhấn của một chiếc thắt lưng da chính là mặt thắt lưng. Nếu sau thời gian sử dụng mà mặt thắt lưng bị gỉ sét sẽ thật mất thẩm mỹ. Bạn nên chọn những chiếc thắt lưng nam cao cấp để tránh hiện tượng này.

  • Thời hạn sử dụng thắt lưng quá lâu

Thông thường thì chúng ta thường ít để ý đến vấn đề này, thời hạn của một chiếc thắt lưng da thật thường từ 3-5 năm, tuy nhiên tùy theo mức độ sử dụng, và bảo quản mà niên hạn có thể lâu hoặc thấp hơn. Song dù thắt lưng của bạn đã quá thời hạn sử dụng, mà vẫn chưa gặp vấn đề gì lớn, thì bạn cũng nên thay một chiếc mới, điều này không chỉ giảm tránh đi áp dụng tầng suất sử dụng của chiếc thắt lưng cũ, giúp gia hạn thêm tuổi thọ. Mà nó còn phù hợp với phong cách, và nhu cầu thiết yếu, vì mỗi người đàn ông trung bình nên có từ 3-5 chiếc thắt lưng riêng cho mình.

MỘT SỐ CÁCH BẢO QUẢN THẮT LƯNG NAM

  • Cất giữ thắt lưng da cẩn thận

Cách tốt nhất để bảo quản chiếc thắt lưng hàng hiệu tại Hồ Chí Minh là bạn nên cuộn nó lại và cất trong túi hút ẩm. Trường hợp không có thời gian, bạn có thể treo chúng lên móc trong tủ quần áo nhưng phải cách ly với môi trường ẩm ướt để da không bị mốc.

Hộp đựng thắt lưng tại CHALAMES

  • Làm mới thắt lưng da

Chiếc thắt lưng nam được làm từ chất liệu da cao cấp sẽ có thời gian sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, nếu dùng quá lâu, thắt lưng dễ bị bạc màu, khô cứng. Để làm mới chiếc thắt lưng của mình, bạn có thể sử dụng sữa tươi hoặc dầu thông, thoa lên bề mặt da theo vòng tròn rồi lau lại bằng khăn sạch. Hoặc bạn có thể bổ đôi củ khoai tây, rồi chà mạnh lên bề mặt da. Chiếc thắt lưng của bạn sẽ lại như mới.

  • Bảo dưỡng bề mặt da

Mặc dù trải qua quá trình “thuộc da” kĩ lưỡng, nhưng sản phẩm sẽ vẫn bị cũ đi trong quá trình sử dụng. Để làm mới chiếc thắt lưng của mình, trước tiên, bạn hãy lau thật sạch bề mặt da bằng vải khô thấm chút nước. Nhớ là không được dùng cồn hay chất tẩy rửa mạnh. Sau đó, đợi khi bề mặt khô hẳn, bạn hãy dùng xi cùng màu với màu của da, đánh lên bề mặt. Khi xi khô, bạn dùng vải khô lau lại. Chiếc thắt lưng của bạn sẽ lại bóng đẹp như mới.

Nịt Lasi tại CHALAMES

Nịt Patina BOP tại CHALAMES

Nịt Tăng Ý tại CHALAMES

Trong bài viết bên trên, CHALAMES đã cùng bạn tìm hiểu các dấu hiệu cần thay đổi thắt lưng mới và cách bảo quản chúng. Với những cách trên, bạn có thể kéo dài tuổi thọ của những phụ kiện da. Khi mua thắt lưng tại CHALAMES, khách hàng sẽ được bảo hành dây da trong 12 tháng. 


CẦN ĐỒ DA - ĐẾN NGAY CHALAMES

📮 Showroom 1: 409/11 Nguyễn trãi, phường 7, quận 5

📞 0938882770

📮 Showroom 2: 270 Lê Văn Sỹ, phường 1, tân bình

📞 0937703880

Đang xem: BAO LÂU CẦN ĐỔI MỚI THẮT LƯNG DA | ĐỔI MỚI THẮT LƯNG ĐÚNG CÁCH | THẮT LƯNG DA HÀNG HIỆU TP.HCM