Hotline: 093.888.2770 (9h30 - 21h)
Thông báo của tôi

KHẮC TÊN LÊN VÍ DA | KHẮC TÊN LÊN VÍ DA CAO CẤP | KHẮC TÊN LÊN VÍ DA TP.HCM

KHẮC TÊN LÊN VÍ DA | KHẮC TÊN LÊN VÍ DA CAO CẤP | KHẮC TÊN LÊN VÍ DA TP.HCM

Hiện nay, nhiều người tìm kiếm dịch vụ khắc tên lên ví da cao cấp để làm quà tặng cặp đôi, quà kỷ niệm hoặc tặng người thân, bạn bè. Vậy, tìm đâu ra một dịch vụ khắc tên lên ví da, bóp da cao cấp uy tín? Hãy cùng CHALAMES chúng tôi tìm hiểu dưới bài viết sau để biết được rõ hơn nhé!

Khắc tên lên ví da là gì?

Khắc tên lên ví da là cách dùng một vật dụng nào đó khắc tên ảnh, logo, chân dung lên ví da theo yêu cầu lên bề mặt da thật hoặc da giả. Sản phẩm sẽ được khắc đẹp mắt và tạo nên tính nghệ thuật cao. Hiện nay khắc tên lên ví da đang rất thịnh hành và được mọi người ưu chuộng bởi tính độc đáo và riêng biệt chúng đem lại.

Nên khắc gì trên ví da?

Gợi ý nội dung khắc lên ví da

Ngày nay, khi nhu cầu khắc chữ lên ví da cao cấp ngày càng phổ biến và đa dạng, nhiều kiểu độc đáo, mới lạ, cũng xuất hiện. Ví da khắc chữ là dòng sản phẩm thông dụng, được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Nội dung chữ khắc có thể là tên, lời chúc, châm ngôn cuộc sống… Mỗi nội dung mang lại một ý nghĩa khác nhau. 

Ví da khắc tên thể hiện sự sở hữu của chủ nhân. Còn ví da khắc lời chúc thường được sử dụng để dành tặng những người thân, bạn bè. Bên cạnh đó, vị trí khắc, kiểu chữ, kích cỡ của chữ cũng vô cùng phong phú, đa dạng.

Một số gợi ý dành cho bạn:

  • Khắc tên riêng rõ ràng, không đi kèm với trang trí khác.

  • Khắc tên chỉ với chữ cái đầu của tên thể hiện sự riêng tư, bí ẩn.

  • Khắc tên kèm câu thơ, hình ảnh khác để mang lại vẻ đẹp hài hoà cho chiếc ví.

  • Khắc tên cùng hình ảnh mang ý nghĩa cá nhân.

  • Khắc tên đi cùng ngày tháng năm sinh để chỉ rõ được ai là chủ của chiếc ví da đó.

  • Khắc tên lồng ghép nhau, khắc tên mình cùng một người nào đó quan trọng bạn cần nhớ.

Ưu điểm khi khắc tên lên ví da

Khắc tên lên ví da có khá nhiều ưu điểm, phải kể đến đó là:

  • Khi khắc tên lên ví da bằng laser sẽ giữ được độ bền, không bong tróc, mờ nhạt như khi in, giữ được vẻ đẹp lâu dài. 

  • Khắc tên lên ví da tạo được sự độc đáo, tạo được điểm nhấn riêng.

  • Khắc tên lên ví da còn thích hợp dùng làm quà tặng lưu niệm, giúp mọi người cảm nhận được thành ý. 

  • Hơn nữa, nó còn giúp cho nhiều cửa hàng kinh doanh đắt khách hơn khi nhận đơn đặt hàng khắc tên lên ví da theo yêu cầu. 

Điều này khiến việc khắc tên lên ví da được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Nhất là dịch vụ khắc tên lên ví da bằng laser, đem lại thời gian khắc nhanh, hình ảnh sắc nét và giá thành cực rẻ. 

Khắc ví bằng công nghệ laser

Khắc ví bằng công nghệ laser

Sản phẩm làm từ da hoặc giả da hiện nay có nhiều công nghệ khắc tuy nhiên việc khắc bằng máy laser trở nên thông dụng từ một số năm trở lại đây bởi các nguyên nhân:

– Thứ nhất: Việc khắc laser lên da là tự động do lập trình bằng máy tính, tia laser khắc trên da đảm bảo độ chính xác cao, hình ảnh hoặc logo được khắc trên da đảm bảo độ sắc nét đến từng chi tiết.

– Thứ hai: việc khắc trên da là rất nhanh, thời gian hoàn thành 1 đơn hàng chưa đến 30 giây chính vì vậy lựa chọn khắc gia công trên da bằng laser với các đơn hàng lớn để tiết kiệm thời gian và công sức thì khắc laser là lựa chọn số 1 mà bạn nên thử.

– Thứ ba: Do sử dụng công nghệ cao và thời gian hoàn thành nhanh nên giá thành rẻ hơn gấp nhiều lần so với công nghệ khắc thủ công hoặc khắc bằng các phương pháp khác.

Kinh nghiệm khi chọn khắc tên lên ví da

  • Chọn địa chỉ chuyên khắc tên lên ví da

Nên tìm địa chỉ đã có kinh nghiệm chuyên khắc tên lên ví da để có được sản phẩm đẹp nhất. Có những địa chỉ chuyên khắc tên lên các vật liệu như gỗ, kim loại… nhưng họ không có kinh nghiệm khắc tên lên ví da thì bạn cũng không nên chọn. Ví da nhỏ do đó các chi tiết được khắc lên đó vô cùng tỉ mỹ và phải thật hoàn hảo.

  • Chọn địa chỉ có máy chuyên dụng

Khắc tên lên ví da phải cần dùng 2 loại máy là khắc đen và khắc sáng. Khi khắc tên lên ví nền tối thì sử dụng máy kim loại để khắc sáng, nếu khắc tên lên ví màu đen thì dùng máy khắc phi kim. Bạn nên tìm địa chỉ có đầy đủ 2 loại máy này để khắc ví đẹp và sắc nét .

  • Địa chỉ thiết kế mẫu đẹp

Nếu bạn có sẵn mẫu khắc thì không cần phải nhờ nơi khắc tìm kiếm mẫu cho mình. Tuy nhiên có nhiều người không có được mẫu khắc tên đẹp thì nên tìm địa chỉ có thiết kế mẫu đẹp để tiết kiệm được thời gian và tránh sai sót.

CHALAMES địa chỉ khắc tên uy tín

  • Chọn nơi có khắc mẫu

Bạn nên tìm đến địa chỉ có khắc mẫu lên vật liệu tương tự để kiểm tra xem nét khắc có đẹp và đúng chuẩn không. Khắc tên lên ví da là không thể xóa được, do đó bạn nên kiểm chứng mẫu trước khi thực hiện lên ví của mình. Tránh khắc lên da không đẹp, sai mẫu sẽ không khắc phục được làm hư hỏng ví của bạn.

Tiêu chí giúp bạn đánh giá dịch vụ khắc tên lên ví da

  • Nhiệt tình, bảo đảm

Khi bạn đến một cơ sở khắc tên ví da nào đó bạn cần sự nhiệt tình của nhân viên. Bạn chỉ là những khách lẽ chỉ khắc 1 đến 2 ví nếu nhân viên không nhiệt tình thì sẽ làm việc không hoàn hảo. Sự nhiệt tình của dịch vụ sẽ giúp khách hàng trở lại sau một lần ghé khắc tên. Khắc tên lên ví da là không thể xóa được. Dó đó tiêu chí quan trọng của dịch vụ khắc tên lên ví da là đảm bảo được độ đẹp, độ chuẩn khi khắc tên. Bạn nên chọn nơi khắc ví đẹp và đảm bảo để ví không bị hỏng.

  •  Giá cả phải chăng

Dịch vụ uy tín, giá cả phải chăng sẽ được nhiều khách hàng sử dụng. Giá của mỗi dịch vụ khắc tên sẽ khác nhau, vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ dịch vụ khắc tên uy tín để có được giá tốt nhất. Bạn cũng không nên tìm chỗ có giá thấp quá sẽ không đảm bảo ví bạn được khắc đẹp. Dịch vụ có giá rẻ có thể thực hiện việc khắc tên lên ví không được đẹp do đó bạn cũng nên tìm hiểu kỹ các địa chỉ này trước khi khắc ví tại đó.

  •  Chất lượng

Sản phẩm tạo ra phải chất lượng là tiêu chí của người muốn khắc tên lên ví da. Khách hàng có thể chấp nhận giá cao nhưng sản phẩm tạo ra phải đẹp. Địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn là làm được sản phẩm đúng với yêu cầu của khách hàng. Các dịch vụ chất lượng luôn làm hài lòng khách hàng trong quá trình thực hiện.

Ví được khắc tên tại CHALAMES

Khắc tên lên ví da khiến chiếc ví của bạn trở nên thu hút, tinh tế. Nếu bạn muốn sở hữu hoặc trao tặng người thân món quà đặc biệt, hãy lựa chọn ví da tại CHALAMES với dịch vụ khắc ví uy tín. Các mẫu ví da khắc tên ở CHALAMES chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và yêu thích. Chúng tôi cũng đang cung cấp các sản phẩm đồ da handmade với da thật 100% nhập khẩu cao cấp như: ví da nam, dây da đồng hồ, thắt lưng,...


CẦN ĐỒ DA - ĐẾN NGAY CHALAMES

📮 Showroom 1: 409/11 Nguyễn trãi, phường 7, quận 5

📞 0938882770

📮 Showroom 2: 270 Lê Văn Sỹ, phường 1, tân bình

📞 0937703880

Đang xem: KHẮC TÊN LÊN VÍ DA | KHẮC TÊN LÊN VÍ DA CAO CẤP | KHẮC TÊN LÊN VÍ DA TP.HCM