Hotline: 093.888.2770 (9h30 - 21h)
Thông báo của tôi

VÌ SAO ĐÀN ÔNG CẦN NÊN ĐEO ĐỒNG HỒ

VÌ SAO ĐÀN ÔNG CẦN NÊN ĐEO ĐỒNG HỒ

Những năm gần đây, cùng với sự phát triển về kinh tế, nhu cầu sở hữu và sử dụng những món phụ kiện thời trang đang ngày càng trở nên phổ biến hơn với mọi người. Ngoài những bộ vest bóng bẩy, đắt tiền thì những món phụ kiện là thứ góp phần khẳng định đẳng cấp của quý ông. Món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của đàn ông chắc chắn là chiếc đồng hồ. Hầu như người đàn ông nào cũng sở hữu cho riêng mình một chiếc đồng hồ đeo tay. Vậy bạn có biết ý nghĩa và lý do vì sao cần có cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay hay chưa, hãy cùng CHALAMES tìm hiểu nhé!

  • Lời nhắc về thời gian

Nghiễm nhiên đồng hồ là để chỉ thời gian, mục đích của đồng hồ là thời gian. Có một chiếc đồng hồ trên tay giúp bạn xây dựng mối quan hệ mật thiết với thời gian. Giúp cho bạn trở thành một quý ông đúng giờ.  Nhưng sâu xa hơn chiếc đồng hồ như một người bạn luôn ở bên cạnh nhắc nhở chúng ta nên biết điều chỉnh bản thân mình vào đúng múi giờ hợp lý của bản thân.

  • Mang đến phong thái chững chạc, quyến rũ

Phái nữ thường bị thu hút bởi những người đàn ông đeo đồng hồ. Đồng hồ là phụ kiện thời trang duy nhất thể hiện cái tôi của đàn ông: yêu thích, cần thiết và đam mê. Mỗi chiếc đồng hồ đeo tay đều có “khí chất” riêng của nó, vậy nên, đàn ông có thể đeo đồng hồ rẻ tiền cho đến đắt tiền, đồng hồ cơ hay đồng hồ chạy bằng pin, nhưng đều thể hiện cá tính riêng, cái tôi của đàn ông trong đó. 

Nếu tinh ý, nhìn vào chiếc đồng hồ nơi cổ tay của đàn ông bạn cũng có thể đoán được tính cách, sở thích của anh ấy.

  • Biểu tượng sự thành công

Đồng hồ thường là biểu tượng của sự thành công, và không chỉ là thành công trong nghề nghiệp, mà cả trong những khía cạnh khác của cuộc sống. Nhìn chung, những cá nhân đúng giờ, tự giác và đầu tư vào chất lượng sẽ có nhiều khả năng thành công hơn trong rất nhiều lĩnh vực.

Đẳng cấp của một người cũng được biểu hiện qua chiếc đồng hồ mà họ sở hữu từ thiết kế tinh tế, các chất liệu đắt tiền. “Người thành công thì không bao giờ trễ hẹn” vì vậy chiếc đồng hồ là món phụ kiện bảo chứng cho sự sang trọng, đúng hẹn và uy tín.

  •  Mang phong cách khác biệt

Dù là trang phục năng động, công sở, sang trọng thì vẫn sẽ thật thiếu sót khi không có điểm nhấn. Và điểm nhấn hoàn hảo làm tôn lên khí chất của các bộ trang phục không gì tuyệt vời hơn là chiếc đồng hồ nổi bật ở vị trí cổ tay của phái mạnh.

Và trong thế giới đồng hồ, sự đa dạng về thiết kế, công năng và mức giá của từng sản phẩm là vô số kể, thoải mái để những quý ông tự tin lựa chọn. Đồng hồ đeo tay có đủ hình dạng, màu sắc và kích cỡ, cho phép mọi người đàn ông thể hiện theo cách riêng của mình.

  • Thể hiện cá tính bộ trang phục

Đồng hồ là một món phụ kiện thời trang, và cũng không có gì lạ khi đeo nó trên tay sẽ giúp cho bất kỳ bộ trang phục nào đều sẽ trở nên nổi bật và có điểm nhấn. Việc đeo một chiếc đồng hồ trên tay sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp tinh tế cho bất cứ thứ gì bạn chọn mặc trên người.

Đồng hồ cũng có thể giúp nam giới linh hoạt hơn với việc lựa chọn quần áo. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những chiếc áo khoác cũ, cà vạt cũ, thì một chiếc đồng hồ có thể giúp bạn biến những bộ quần áo quen thuộc đó trở nên mới mẻ hơn và bắt mắt hơn. 

NHỮNG LƯU Ý KHI ĐEO ĐỒNG HỒ

  • Đồng điệu về màu sắc: Phối màu dây đồng hồ đồng bộ với màu giày và màu dây thắt lưng. Sự đồng điệu về màu sắc sẽ giúp tổng thể cân bằng, hài hoà và việc phối hợp cùng trang phục cũng trở nên dễ dàng hơn.

  • Phối màu đồng bộ: Cần phối cùng với màu vòng đeo tay và màu nhẫn hay trang sức khác. Trường hợp đeo riêng 2 phụ kiện nhẫn và vòng ở 2 tay khác nhau thì các bạn có thể thoải mái chọn màu sắc tương phản khác với màu của đồng hồ. 

  •  Cân bằng kiểu dáng: Khi mặc áo sáng màu thì bạn nên đeo đồng hồ màu tối và ngược lại để tạo độ tương phản làm nổi bật chiếc đồng hồ. Như vậy, cả hai điểm nhấn sẽ bù trừ cho nhau, đồng thời cũng tôn lại điểm mạnh của nhau lên một cách khéo léo.

Trên đây là một số chia sẻ của CHALAMES về nguyên nhân vì sao cánh mày cần có cho mình một chiếc đồng hồ và những lưu ý khi bạn phối chiếc đồng hồ sao cho phù hợp. CHALAMES hiện tại là cửa hàng chuyên cung cấp đa dạng các kiểu đồng hồ da thật 100% và các sản phẩm bằng da khách như thắt lưng, ví,...Mời bạn tham khảo một số sản phẩm dây đồng hồ tại CHALAMES.

Dây da bò sáp Logan

Dây da đồng hồ vân Camo

Dây đồng hồ da Epsom

Dây đồng hồ da Vachetta cao cấp


CẦN ĐỒ DA - ĐẾN NGAY CHALAMES

📮 Showroom 1: 409/11 Nguyễn trãi, phường 7, quận 5

📞 0938882770

📮 Showroom 2: 270 Lê Văn Sỹ, phường 1, tân bình

📞 0937703880

⏰ 9:30 - 21:00

Đang xem: VÌ SAO ĐÀN ÔNG CẦN NÊN ĐEO ĐỒNG HỒ