Hotline: 093.888.2770 (9h30 - 21h)
Thông báo của tôi

GỢI Ý QUÀ TẶNG BẠN GÁI | QUÀ TẶNG BẠN GÁI DỊP ĐẶC BIỆT

GỢI Ý QUÀ TẶNG BẠN GÁI | QUÀ TẶNG BẠN GÁI DỊP ĐẶC BIỆT

Trong một năm có rất nhiều cơ hội, ngày đặc biệt để các bạn nam có thể bày tỏ tình cảm của mình với các bạn nữ như valentine, quốc tế phụ nữ, ngày sinh nhật,... hay các ngày kỷ niệm giữa 2 người như lần đầu gặp nhau, lần đầu hẹn hò, lần đầu nói lời yêu,... Vậy, nên tặng gì vào những dịp đặt biệt này đây? Hãy tham khảo một vài gợi ý của CHALAMES dưới đây để có một buổi hẹn thật lãng mạn nhé.

Cách lựa chọn món quà dành tặng bạn gái

  • Lựa chọn quà theo sở thích bạn gái

Trước tiên bạn có thể dựa vào sở thích của người được tặng. Mỗi cô gái đều có những sở thích thích riêng, và bạn gái của bạn cũng không phải ngoại lệ.

Một cô nàng có sở thích về thời trang thì túi xách, quần áo, hay giày dép quả là một gợi ý không tồi.Sở thích của người yêu mình chắc hẳn bạn là người hiểu rõ nhất. Lựa chọn món quà đúng với sở thích chắc chắn bạn sẽ khiến cô ấy rất vui và hạnh phúc. Điều này còn ý nghĩa hơn khi họ có thể cảm nhận được sự quan tâm của bạn thông qua món quà ý nghĩa đó.

  • Lựa quà theo công việc

Cô nàng của bạn là một người tất bật với công việc, thường xuyên ghi chép thì những cuốn sổ tay hay những chiếc bút ký là món quà rất ý nghĩa. Bạn cũng có thể tặng cô ấy những chiếc túi xách, balo để có thể đựng tài liệu, laptop một cách gọn gàng,..

Nhìn chung, mỗi công việc sẽ có những đặc thù khác nhau, dựa vào chủ đề này để có thể lựa chọn món quà ý nghĩa và phù hợp với bạn gái của mình là một ý tưởng không tồi.

  • Lựa chọn những món quà có size (kích thước)

Nếu bạn và người yêu đã quen biết nhau lâu và hiểu rõ về size quần áo, giày dép, thì việc lựa chọn món quà sẽ trở nên dễ dàng. Nếu các bạn chỉ mới tìm hiểu, sẽ rất nguy hiểm nếu món quà của mình quá chật hay quá rộng. Do đó, nước hoa, bóp ví, túi xách hay son sẽ là những lựa chọn an toàn hơn cho bạn.

  • Lựa chọn những món quà sang trọng

Những món quà tặng bạn gái có giá trị quá cao thường sẽ gây lên người nhận một áp lực vô hình. Khiến họ phải đắn đo suy nghĩ có nên nhận món quà đó không. Nhất là những cô nàng có cá tính mạnh và độc lập. Với tính cách như vậy thì tính tự ái của họ càng cao. Đôi khi tạo cho họ cảm giác không được tôn trọng, dễ bị tự ái.

Ngoài ra, đôi khi có một số cô nàng không dám nhận món quà đắt tiền của bạn. Vì tâm trạng lo sợ rằng nhận thì sẽ vô tình mắc nợ người tặng.Vì trên thực tế, có một số chàng trai có suy nghĩ rằng dùng vật chất để có thể ràng buộc người khác về mặt tình cảm. Đó là suy nghĩ sai lệch về tình yêu.

Để không bị nghĩ như thế các bạn nên tránh chọn những món quà tặng bạn gái quá đắt tiền. Trừ khi đó là những trường hợp rất đặc biệt. Mà thay vào đó, món quà có giá trị cao về mặt tinh thần sẽ giúp các chàng rất nhiều đấy.

Gợi ý những món quà tặng bạn gái vào những dịp đặc biệt

  • Hoa

Phái nữ thường yêu thích hoa bởi hương thơm và vẻ ngoài đẹp đẽ mà nó đem lại. Không chỉ vậy, mỗi loại hoa đều mang trong mình một ý nghĩa và được lưu ý sử dụng, hay làm quà tặng trong các dịp khác nhau. Bạn có thể lựa chọn một bó hoa làm quà tặng để tỏ tình bạn gái, bởi một số loài hoa đại diện cho tình yêu, toát lên vẻ lãng mạn mà chắc chắn khi người ấy được nhận quà sẽ hiểu được tâm ý của bạn.

  • Nước hoa

Hầu hết những cô nàng hiện đại đều có thói quen sử dụng nước hoa. Một lọ nước hoa mang mùi hương quyến rũ và dễ chịu sẽ giúp các chị em tự tin giao tiếp, thể hiện cá tính cũng như gu của họ. Hãy cân nhắc khi lựa chọn mùi hương sao cho phù hợp với bạn gái của mình nhé.

  • Son môi

Một trợ thủ đắc lực của phái đẹp, son môi sẽ là một gợi ý không thể thiếu giúp cho cô nàng luôn tươi tắn, rạng rỡ. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc lựa chọn màu son phù hợp với lứa tuổi của bạn gái của mình nhé, trước khi quyết định mua bạn có thể tham khảo từ những tư vấn của nhân viên bán hàng.

  • Vòng tay

Tặng vòng tay là một lựa chọn thông minh bởi không cô gái nào có thể cưỡng lại được vẻ ngoài tinh tế, xinh xắn, hay cá tính của chiếc vòng. Không chỉ là một phụ kiện thời trang tạo điểm nhấn và gây ấn tượng, việc tặng vòng tay còn gửi gắm tới thông điệp mong muốn người ấy luôn hạnh phúc, tràn đầy may mắn trong cuộc sống. Món quà này sẽ thay bạn truyền tải tới cô ấy rằng bạn rất trân trọng nàng, trân trọng mối quan hệ này, cũng như muốn hai người có thể tiến xa hơn nữa.

Vòng tay tại CHALAMES

Với nhiều thiết kế đa dạng, mẫu mã thời thượng, trẻ trung và tinh tế, CHALAMES sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà khiến bạn gái cảm thấy yêu thích nhất. 

  • Túi xách

Không thể không nói rằng, túi xách là một phụ kiện rất quan trọng đối với phụ nữ, từ vẻ ngoài thời trang, sành điệu giúp cô ấy trở nên phong cách, thời thượng hơn, cho đến những tác dụng hữu ích như đựng tiền, giấy tờ, đồ dùng cá nhân cần đem theo khi ra ngoài.

Túi xách tại CHALAMES

Chọn ra một chiếc túi xách thích hợp sẽ dễ dàng dựa theo những lưu ý này:

+ Chọn túi xách có kích thước phù hợp.

+ Túi xách cần phù hợp với dáng người của bạn gái.

+ Nếu bạn đã nắm được phong cách, gu thời trang của bạn gái, bạn có thể chọn túi xách có thiết kế và màu sắc thích hợp với cô ấy.

+ Nếu bạn muốn có một lựa chọn an toàn, hãy chọn chiếc túi xách có kiểu dáng và màu sắc cơ bản để dễ phối đồ.

  •  Giày cao gót

Bên cạnh son môi, nước hoa, giày cao gót cũng là món đồ không thể thiếu với chị em. Đặc biệt, đây sẽ là món quà ý nghĩa dành cho các cô nàng công sở, giúp tôn lên vóc dáng và khí chất của họ. Bạn nên lưu ý khi lựa chọn giày cao gót cho bạn gái của mình, cả về size giày, kiểu dáng và thậm chí là chiều cao của giày để mang lại sự thoải mái nhất khi sử dụng.

  • Ví cầm tay

Một món quà ý nghĩa sẽ luôn kề cạnh người thương của bạn. Ngoài ra ví cầm tay còn mang một ý nghĩa riêng và được xem như là động lực để cả hai cùng phấn đấu, dành dụm tiền để có một tương lai tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn.

Ví cầm tay mini tại CHALAES

Tặng quà cho bạn gái là dịp bày tỏ sự thiện cảm của bạn với nàng. Bên cạnh đó, món quà còn gián tiếp thể hiện sự ý tứ, tinh tế và tính cách của bạn trong đó. Vì vậy, với những món quà CHALAMES chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn món quà phù hợp cho bạn gái của mình. Để tìm mua quà tặng phù hợp và tiết kiệm, bạn hãy đến ngay với CHALAMES chuyên cung cấp 100% sản phẩm da thật vòng da, ví da, túi xách, đồng hồ da,... để săn voucher mua quà tặng với ưu đãi và quà tặng hấp dẫn nhé!


CẦN ĐỒ DA - ĐẾN NGAY CHALAMES

📮 Showroom 1: 409/11 Nguyễn trãi, phường 7, quận 5

📞 0938882770

📮 Showroom 2: 270 Lê Văn Sỹ, phường 1, tân bình

📞 0937703880

Đang xem: GỢI Ý QUÀ TẶNG BẠN GÁI | QUÀ TẶNG BẠN GÁI DỊP ĐẶC BIỆT