Hotline: 093.888.2770 (9h30 - 21h)
Thông báo của tôi

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG SẢN PHẨM DA THẬT | CỬA HÀNG DA THẬT TẠI TP.HCM

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG SẢN PHẨM DA THẬT | CỬA HÀNG DA THẬT TẠI TP.HCM

Đồ da thật được xem là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì tín đồ thời trang nào. Khi sở hữu những vật dụng, phụ kiện làm từ da thật sẽ đem đến cảm giác sang trọng, thời thượng và dễ dàng phối với nhiều phong cách thời trang khác nhau.Chất liệu da cũng được xem là một trong những chất liệu bền, đẹp và có tuổi thọ cao nhưng lại không bị cũ cũng như lỗi mốt theo thời gian.

Với một item bằng da trong set đồ sẽ giúp set đồ trở nên đẳng cấp cũng như có tính thẩm mỹ hơn. Vậy tại sao nên mua đồ da thật, lợi ích của đồ da là gì mà ai cũng nên sở hữu ít nhất một món đồ bằng da. Hãy cùng CHALAMES tìm câu trả lời trong bài viết hôm nay nhé!

Da thật là gì?

Da thật còn được gọi là da thuộc. Đúng như tên gọi của nó, da thật được làm từ chất liệu da thật của động vật. Thường thì đó là da trâu, da bò, da heo, da cừu, da dê, da ngựa, da cá sấu.. Da của mỗi con vật được sử dụng để chế tạo thành những món đồ dùng khác nhau. Chẳng hạn với túi xách thì người ta sẽ nghĩ ngay đến da cá sấu. Với ví da thì người ta sẽ nghĩ ngay đến da heo, da cá sấu. Với áo da thì mọi người thường nhắc đến da cừu.

Da thật tại CHALAMES

Dù là các sản phẩm được sản xuất từ da gì thì nó cũng trải qua khâu xử lý gọi là thuộc da. Trước công đoạn ra thành phẩm thì da còn được bọc một lớp sơn phủ. Điều này giúp cho sản phẩm nhìn bóng đẹp hơn và da giữ được độ bền lâu hơn. 

Ưu điểm sản phẩm da thật mang lại

  • Tính thẩm mỹ cao

Tại sao ông bà ta lại có câu “người đẹp vì lụa”, bởi chỉ cần có một món đồ đẳng cấp, sang trọng sẽ nâng tầm cho phong cách thời trang của người đó. Nếu sở hữu một món phụ kiện dù chỉ là chi tiết nhỏ như chiếc thắt lưng, ví da cũng khiến cho set đồ của bạn trở nên đặc biệt hơn. Không giống như những món đồ thời trang khác, đồ da có tính thẩm mỹ cao, chất liệu da đặc biệt là da tự nhiên rất ít khi bị lỗi mốt.

Dây đồng hồ làm từ da thật tại CHALAMES

Đặc biệt hơn, nếu bạn là một người yêu thích gu thời trang bụi, đường phố, thì lại càng không thể thiếu cho mình một item bằng da trong tủ đồ. Những món đồ thời trang bằng da phần nào giúp thể hiện được sự mạnh mẽ cũng như nam tính cho người dùng.

Mỗi một món đồ da đều sẽ mang lại một cảm xúc đặc biệt cho người dùng của nó. Bởi nếu bạn sử dụng càng lâu, da sẽ càng lên chất, phủ màu thời gian, khiến mỗi món đồ như một câu chuyện của chủ nhân theo năm tháng vậy.

  • Độ bền cao

Da thật có độ dẻo dai, độ co giãn phụ thuộc theo từng nhiệt độ khác nhau. Đặc biệt hơn cả là độ bền cực kì cao, da thật được sẽ không lo bị hư hỏng trừ khi có một lực bên ngoài tác động lên nó. Mọi sản phẩm làm từ da thật là sự lựa chọn tốt nhất nếu muốn sử dụng sản phẩm lâu bền theo năm tháng tuy giá thành có hơi nhỉnh đôi chút so với các sản phẩm được làm từ những vật liệu khác.

  • Thân thiện với môi trường

Trong khi thị trường tràn ngập các loại da tổng hợp có lẫn hóa chất thì da thật là một vật liệu tự nhiên, không gây hại cho môi trường như các loại da nhân tạo hay các chất liệu khác. Việc sử dụng da thật cũng giúp giảm thiểu lượng rác thải nhựa và các chất độc hại được sử dụng trong sản xuất các vật liệu nhân tạo vì da thật có khả năng phân hủy sinh học và không gây ô nhiễm không khí và môi trường.

  • Tính vượt thời gian

Hiếm có một chất liệu nào có thể vượt qua được sự chuyên nghiệp và sang trọng ngay từ vẻ ngoài như phụ kiện bằng da thật chính hãng mang lại. Nó là một trong số ít các món đồ thời trang sẽ mãi mãi là mốt. Cho dù đó là màu sắc tự nhiên hay được nhuộm, nó sẽ luôn luôn tạo nên một đẳng cấp nhất định cho diện mạo của bạn.

  • Dễ dàng phối đồ cùng những item khác nhau

Những phụ kiện thời trang da có kiểu dáng đơn giản. Nhưng chính sự đơn giản này lại mang đến một đẳng cấp riêng. Da có thể biến bạn thành người đàn ông bụi bặm nhưng cũng có thể biến bạn trở thành quý ông lịch lãm. Dùng đồ da không mất thời gian chọn, không khó để tìm đồ đi kèm. Đây là một tiện lợi lớn mà cánh mày râu rất thích.

Dễ dàng phối đồ với chiếc thắt lưng da của CHALAMES

Ví dụ phối cùng với áo sơ mi: Bạn có thể phối cùng sơ mi trắng, sơ mi kẻ phá cách đều sẽ tạo nên sự nổi bật riêng cho set đồ. Đây sẽ là một set đồ khá lạ mắt nhưng sẽ giúp cho những chàng trai yêu thích phong cách lịch lãm làm mới bản thân. Chất liệu da tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng với áo sơ mi tạo nên sự hài hòa của set đồ. 

Đồ da CHALAMES - Cửa hàng đồ da chính hãng TP.HCM

Đồ da CHALAMES chuyên sản xuất túi da thật 100%. Tuy nhiên đây cũng là một trong những điểm chung của những hãng túi xách da uy tín khác. Vậy, đâu là những đặc trưng khác biệt của CHALAMES khi bạn mua sản phẩm bằng đồ da với những cửa hàng khác.

  • Chất lượng là nồng cốt

CHALAMES chúng tôi đảm bảo 100% sản phẩm đều sử dụng da nguyên tấm. Các thiết kế đến từ CHALAMES đều được chế tác từ chất liệu da thật cực kỳ mềm mại, có độ dẻo dai, đanh nhưng mịn, co giãn nhẹ tự nhiên tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối khi sử dụng.

Đặc biệt, da thật nguyên tấm có khả năng chống trầy xước tốt, chống nước, có độ bóng đẹp tự nhiên, rất an toàn và sở hữu độ bền cao. Vì thế, hầu như tất cả các sản phẩm da thật của cửa hàng đều có tuổi thọ sử dụng ít nhất 5 năm trở lên. Ưu điểm chính là bạn càng dùng lâu thì túi càng mềm mịn, tính chất không thay đổi hay biến dạng.

  • Thiết kế thời thượng

Là thương hiệu đồ da chuyên túi xách, ví da, thắt lưng,… mang phong cách rất ấn tượng. Định vị tính cách thương hiệu là cách để CHALAMES tạo dấu ấn đối với khách hàng bằng những thiết kế mang tính Hiện Đại – Trẻ Trung và Sang Trọng.

Không định hình mình trong một khuôn mẫu cố định mà cửa hàng biến hóa với kiểu dáng, thiết kế hay màu sắc vô cùng phong phú hiện đại. Đặc biệt, màu sắc của đồ da handmade CHALAMES rất đa dạng, sản phẩm không chỉ dừng lại ở da màu đen hay màu nâu quen thuộc; mà còn có nhiều loại màu sắc tươi sáng sinh động khác.

Thiết kế túi da thời thượng tại CHALAMES

  • Giá cả hợp lý

Đồ da CHALAMES tối ưu được mức giá các loại cho người tiêu dùng Việt Nam. Nguyên nhân đầu tiên phải kể đến là việc trực tiếp nhập nguyên liệu; trực tiếp gia công sản xuất và trực tiếp phân phối sản phẩm. Vậy nên, bạn có thể hoàn toàn an tâm sở hữu các sản phẩm da thật chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý.

Bên cạnh đó, thương hiệu này còn mang đến cho quý khách hàng kênh mua sắm online trực tiếp trên Website với nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn, về cả chính sách mua hàng và bảo hành. Chẳng hạn như, CHALAMES luôn sẵn sàng hỗ trợ đổi trả nhanh chóng, cam kết bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng và bảo dưỡng trọn đời sản phẩm.

Hy vọng những kiến thức mà CHALAMES chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc mua sắm túi da thật chính hãng. CHALAMES cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm chúng tôi cung cấp. Đội ngũ của CHALAMES sẽ không ngừng phấn đấu để làm cho trải nghiệm mua sắm của bạn trở nên hoàn hảo hơn và đáng nhớ hơn mỗi ngày.


CẦN ĐỒ DA - ĐẾN NGAY CHALAMES

📮 Showroom 1: 409/11 Nguyễn trãi, phường 7, quận 5

📞 0938882770

📮 Showroom 2: 270 Lê Văn Sỹ, phường 1, tân bình

📞 0937703880

Đang xem: TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG SẢN PHẨM DA THẬT | CỬA HÀNG DA THẬT TẠI TP.HCM