Hotline: 093.888.2770 (9h30 - 21h)
Thông báo của tôi

TẶNG VÍ NAM CÓ Ý NGHĨA GÌ? GỢI Ý NHỮNG MẪU VÍ DA NAM HOT 2023

TẶNG VÍ NAM CÓ Ý NGHĨA GÌ? GỢI Ý NHỮNG MẪU VÍ DA NAM HOT 2023

Nếu bạn đang phân vân không biết nên tặng món quà nào cho các cánh mày râu, không những đem đến ý nghĩa đối với họ mà còn hữu dụng trong cuộc sống. Thì ví da chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của chị em chúng mình đấy. Vậy bạn đã biết ý nghĩa của việc tặng ví là gì? Hãy cùng CHALAMES khám phá những ý nghĩa hay ho của việc tặng ví cho nam giới và gợi ý một vài mẫu thích hợp để làm quà tặng nhé!

Tại sao nên chọn ví da?

Giữa muôn vàn món quà giá trị tại sao chúng tôi lại khuyên bạn nên chọn cho bạn trai mình một chiếc ví da nam cao cấp? Đối với cánh mày râu ví tiền gần như là vật mà họ luôn mang theo bên mình khi ra ngoài.

Ví nam được dùng để đựng tiền, thẻ và các loại giấy tờ cần thiết. Không giống như các chị em phụ nữ, cánh mày râu thường có thói quen sử dụng ví rất thường xuyên và hầu như lúc nào cũng mang theo bên người. Vậy đàn ông có thích được tặng ví không?

Không có mô tả ảnh.

Quà tặng ví da nam

Theo kết quả của một cuộc khảo sát nhỏ thì có đến 70% nam giới khẳng định ví tiền là một vật dụng quan trọng và họ sẽ cảm thấy vui khi nhận được ví, 10% đã sở hữu một chiếc ví ưng ý rồi nên họ muốn chọn 1 món quà khác, 20% còn lại là không lựa chọn ví da.

Qua kết quả trên ta có thể thấy được quà tặng ví da nam là một món quà vừa có tính phù hợp, vừa có tính ý nghĩa. 

Ý nghĩa việc tặng ví

Ví da là vật dụng bất ly thân của hầu hết nam giới. Những chiếc ví dành cho nam giới được thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn nhưng lại toát lên sự nam tính và sang trọng và luôn có hút cực kỳ đặc biệt.

  • Tặng ví cho nam giới là cách thể hiện tình cảm của mình đối với người nhận quà, đồng thời cũng giúp họ định hình được phong cách thời trang mà bạn đang muốn đối phương hướng tới chẳng hạn.
  • Với những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, ví còn là một vật phong thủy giúp thu hút tài lộc và may mắn. Các thầy phong thủy cho rằng, nếu 1 người đang gặp vận rủi gây hao tổn tiền bạc, việc tặng 1 ví tiền mới sẽ là cách thay đổi phong thủy nhanh chóng và giúp người được tặng sớm có những chuyển biến tích cực về đường tài lộc. Khi tặng ví cho người yêu, bạn có thể nhét thêm vài tờ tiền mệnh giá nhỏ để khơi nguồn năng lượng may mắn nhé. 

  • Công năng của 1 chiếc ví là chứa đựng tiền mặt, giấy tờ cá nhân, thẻ tín dụng,… Chính vì thế, gần như mỗi ngày chàng đều sẽ cần sử dụng đến ví. Mỗi khi nhìn ví, chàng sẽ luôn nhớ tình cảm cảm của bạn, từ đó, mối quan hệ cũng trở nên khăng khít, sâu sắc hơn. 

Nên tặng ví ở dịp nào là phù hợp?

Quà tặng để thể hiện tấm lòng, sự quan tâm nên có thể tặng bất kể khi nào bạn muốn nhưng để tăng thêm phần ý nghĩa thì bạn có thể tặng vào các dịp đặc biệt trong năm như ngày lễ tình nhân (với các cặp đôi yêu nhau), ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm đặc biệt…

Ví da là một món quà thiết thực phù hợp với mọi độ tuổi, mọi đối tượng có thể chọn làm quà tặng cho bạn trai, quà tặng bố, quà tặng sếp…Với các mẫu ví da thật cao cấp thì không lo lỗi mốt, càng dùng lâu ví càng bóng đẹp chắc chắn sẽ khiến người nhận hài lòng. 

Có thể là hình ảnh về da khâu thủ công và ví da

Ví da nam tại Chalames

Những lưu ý khi mua ví da nam

  1. Về màu sắc: Nếu biết người nhận thích màu gì thì bạn có thể lựa chọn theo sở thích của họ. Nhưng nhìn chung những gam màu tối như đen, nâu, cà phê, nâu đỏ,... là những màu phù hợp nhất với nam giới. Đặc biệt màu sắc phong thủy của ví được nhiều người ưa chuộng nên khi lựa chọn cần nắm rõ tuổi tác, mệnh của người nhận để tránh món quà không mang lại may mắn cho người nhận.
  2. Về chất liệu: Có rất nhiều chất liệu được sử dụng trong sản xuất ví da nam như da bò, da cá sấu, da đà điểu,… Mỗi loại da đều có những ưu nhược điểm khác nhau, đồng thời cũng mang những đặc điểm và kiểu dáng hoàn toàn khác nhau. Nếu da cá sấu thể hiện sự sang trọng và hào nhoáng thì sản phẩm da bò lại thể hiện sự đơn giản, lịch lãm. Ngoài ra, mỗi chất liệu khác nhau sẽ có mức giá khác nhau nên tùy theo yếu tố chi phí mà lựa chọn món quà phù hợp nhất.
  3. Về kiểu dáng: Bên cạnh các yếu tố về chất liệu và màu sắc, kiểu dáng của ví cũng cũng là một yếu tố quyết định món quà của bạn có trở nên đặc biệt hay không. Thông thường kiểu dáng ví sẽ phụ thuộc khá nhiều vào độ tuổi cũng như phong cách mà người nhận hướng đến. Những quý ông có độ tuổi chững chạc một chút sẽ thích những kiểu ví truyền thống, đơn giản với gam màu sẫm. Còn các bạn trẻ lại thích phong cách năng động kiểu dáng hiện đại hay những phong cách mới lạ khác biệt.

Một số gợi ý các mẫu ví nam năm 2023

Để lựa chọn chiếc ví chất lượng và phù hợp với người tặng bạn cần chọn địa chỉ mua uy tín. Không chỉ giúp bạn đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà khi mua tại các cửa hàng uy tín, bạn sẽ có được sự hỗ trợ tư vấn chu đáo để lựa chọn được mẫu ví giá tốt nhất. Đồng thời, các chính sách hậu mãi như bảo hành, đổi trả cũng thường được shop đảm bảo, giúp bảo vệ quyền lợi mua sắm cho bạn. 

Tránh mua tại những cửa hàng kém uy tín, thường xuyên bị đánh giá cung cấp sản phẩm không rõ nguồn gốc trên các nền tảng mua sắm. Ngoài ra, cũng đừng vì quá ham rẻ mà nhắm mắt chọn bừa 1 sản phẩm kém chất lượng. Điều này có thể khiến người được tặng cảm thấy không được tôn trọng và giảm đi ý nghĩa của món quà. 

CHALAMES là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong việc phân phối sản phẩm ví nam da thật 100%. Là sự lựa chọn số một để chị em tin tưởng khi đến chọn mua sản phẩm tặng quà cho bạn trai, bố,.. nói riêng và phái mạnh nói chung.

Dưới đây là gợi ý một số mẫu ví thường được làm quà tặng phổ biến nhất hiện có tại cửa hàng CHALAMES chúng tôi:

Clutch Holder Chalames

Ví Clutch Holder Chalames

Ví gập 3

Ví Gập 3

Ví Aimant Basic Edition

Ví Aimant Basic Edition

Ví Dài Losius

Ví Dài Losius


“MUA ĐỒ DA – ĐẾN CHALAMES”

📮 409/11 Nguyễn Trãi, phường 7, Quận 5

📞 0938882770

📮 270 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình

📞 0937703880

⏰ 9:30 - 21:00

 

Đang xem: TẶNG VÍ NAM CÓ Ý NGHĨA GÌ? GỢI Ý NHỮNG MẪU VÍ DA NAM HOT 2023