Hotline: 093.888.2770 (9h30 - 21h)
Thông báo của tôi

MẸO CẦM VÍ CHUẨN THỜI TRANG CHO NAM GIỚI | CÁCH SỬ DỤNG VÍ THU HÚT TÀI LỘC

MẸO CẦM VÍ CHUẨN THỜI TRANG CHO NAM GIỚI | CÁCH SỬ DỤNG VÍ THU HÚT TÀI LỘC

Dưới đây là 4 cách sử dụng túi clutch đơn giản và dễ dàng mà CHALAMES chia sẻ cùng bạn. Các bạn nam không phải lo lắng nhiều, chỉ cần bạn sử dụng túi da thật một cách thuận tiện và tự tin là có thể sở hữu phong cách hoàn hảo trước mặt những người xung quanh. 

Khi sử dụng loại túi xách này, nam giới nên hạn chế cầm một đầu quai xách, việc cầm một đầu quai sẽ khiến chiếc túi xách của bạn trông xấu và dễ bị hư hỏng, biến dạng. Hãy giữ chặt chiếc túi và làm cho nó nam tính nhất có thể.

Dưới đây là một số cách cầm ví chuẩn thời trang cho nam giới

  • Cầm ví ngang hông

Các bạn có thể cố định một cách đơn giản chiếc clutch da ở phần hông. Chỉ cần cầm bằng tay thông thường và vòng tay vào túi để túi an toàn hơn khi di chuyển. Cách cầm này vừa nam tính vừa phong cách. Các bạn nam hoàn toàn có thể thể hiện được thiết kế của chiếc túi qua phần tay cầm này mà không lo bị che mất những chi tiết nổi bật trên thân chính của chiếc túi.

Cầm ví ngang hông

  • Kẹp ví vào phía trong nách

Đây chính là một trong số những cách sử dụng ví dài phổ biến hàng đầu, vừa giữ được ví cố định, lại thuận tiện để xách, cầm nắm thêm những món đồ khác. Khi cầm ví theo cách này, nam giới sẽ trông vô cùng trẻ trung, lịch lãm và thu hút. 

Lưu ý, hãy chọn những mẫu ví với thiết kế đơn giản, chất liệu da trơn, đồng thời không vừa kẹp ví vừa di chuyển để đảm bảo sự tinh tế.

Kẹp ví vào ví trong nách

  • Cầm trên góc trên cùng của túi

Với cách cầm ví cầm tay nam này, nam giới sẽ chỉ cần tới 3 ngón tay cầm vào góc phía trên của ví. Lúc này ví sẽ chúc hướng xuống dưới, tạo nên một phong cách đầy tự do và phóng khoáng. Quý ông sẽ có cho mình một diện mạo đầy nam tính, đồng thời những đường nét của chiếc ví cũng được làm nổi bật hơn rất nhiều. Đối với các loại ví dài có dây, có thể luồn dây qua phần dây này, giúp mang tới sự chắc chắn, ví sẽ khó bị rơi. 

Cầm ví trên góc cùng của túi

Có một điều cần lưu ý, đó là nếu thường xuyên cầm ví theo cách này, hãy chỉ nên để các vật dụng nhẹ bên trong. Lý do là bởi nếu quá nặng, trong tâm dồn về 1 phía sẽ gây tác động tới form dáng ví, làm mất đi sự sang trọng.

  • Cầm ví ở phía trước

Nếu lo lắng túi sẽ bị rơi và mất cân đối, các bạn có thể giữ túi bằng cả hai tay và đặt nó ở phía trước cơ thể. Cách cầm này cũng rất đơn giản và dễ sử dụng.

Cầm ví ở phía trước

Cách chọn ví như thế nào theo phong thủy

  • Ví màu đen, màu xanh da trời: Những chiếc ví có màu này sẽ phù hợp với người thuộc mệnh Thủy. Nước chính là đại diện cho dòng chảy liên tục và mãi mãi của tiền bạc.

  • Ví tiền màu trắng, xám hoặc màu vàng bạch kim: Những màu này phù hợp với người có mệnh Kim, vì nó đại diện cho tiền bạc và sự phú quý sẽ giúp chủ nhân ổn định hơn về tài chính cũng như là sự nghiệp của họ.

  • Ví màu đỏ, hồng, cam, tím: Những người thuộc mệnh Hỏa thích hợp với những chiếc ví màu này. Nó giúp kích hoạt năng lượng tiềm ẩn bên trong và thu hút tiền bạc vào chiếc ví ngày càng nhiều hơn cho chủ nhân của nó.

  • Ví tiền màu xanh lá cây: Màu này phù hợp với những người mệnh Mộc, chọn ví màu này giúp họ thuận lợi và ngày càng phát triển hơn trong công việc và sự nghiệp, đồng nghĩa với nó là tình hình tài chính cũng được cải thiện đáng kể hơn.

  • Ví tiền màu nâu: Màu này phù hợp với những người mang năng lượng Thổ. Nó giúp mang lại cho chủ nhân sự giàu có, tài chính ổn định, phát triển và ngày càng nhiều hơn nữa.

Lưu ý sử dụng ví để thu hút tài lộc và may mắn

  • Không để hóa đơn trong ví

Thật ra để hóa đơn trong ví là một việc kiêng kỵ và đặc biệt phải tránh mà bạn cần phải chú ý vì như vậy sẽ không tốt cho tài vận của bạn.

Những vật không nên để trong ví theo phong thủy, tránh hao tiền

Không để hóa đơn trong ví

Hóa đơn, biên lai tượng trưng cho những khoản bạn đã chi trả và mất đi. Hạn chế cho hóa đơn vào ví sẽ là một quyết định đúng đắn nhất định sẽ không làm bạn thất vọng và điều đó sẽ giúp bạn thu hút tài lộc nhiều hơn.

  • Để tiền trong tất cả các ngăn của ví

Hạn chế các ngăn trong ví trống rỗng làm tiêu tán tài lộc thì bạn nên để tiền trong ví dù nhiều hay ít. Điều này sẽ đồng nghĩa với việc tiền bạc và tài lộc của bạn ngày một gia tăng lên và giúp tình hình tài chính của bạn ổn định hơn.

Để tiền trong tất cả các ngăn

Ngoài ra, đặt đồng xu vào trong ví tiền cũng giúp bạn may mắn và thu hút nhiều vận may hơn vì đồng xu mang năng lượng Kim, có tác dụng thu hút năng lượng cho ví tiền rất tốt.

  • Không sử dụng ví cũ và tránh đem tặng ví đã qua sử dụng cho người khác

Bạn không nên sử dụng ví đã có người dùng, bởi vì năng lượng từ người chủ cũ nằm ở trong ví sẽ ảnh hưởng xấu tới bạn khi bạn bắt đầu sử dụng nó. Bạn sẽ không thể biết dòng năng lượng đó là tốt hay xấu cho bản thân. Vì vậy, tốt nhất là nên mua một chiếc ví mới hợp mệnh với mình nhé.

Không đem ví cũ tặng người khác

Và ngược lại nên giữ ví luôn gọn gàng sạch sẽ, nếu ví tiền bị bẩn hoặc hỏng thì nên thay ví mới ngay, nhưng không được cho đi chiếc ví cũ của mình. Nếu bạn cho nó đi, tiền tài của bạn cũng theo đó mà bị giảm sút đấy.

  • Sắp xếp ví gọn gàng

Đối với những người luôn trân trọng và đánh giá cao tiền bạc và sự nghiệp thì họ sẽ luôn sắp xếp tiền và những giấy tờ cần thiết trong ví một cách thật gọn gàng và ngăn nắp. Tốt hơn hết bạn nên chọn mua một chiếc ví có nhiều ngăn để sắp xếp tiền bạc và giấy tờ riêng ra từng ngăn tiện lợi.

Sắp xếp ví gọn gàng

Hãy vuốt phẳng và sắp xếp những tấm card visit hay những giấy tờ quan trọng ở vị trí thẳng trước khi bỏ chúng vào ví bởi chúng sẽ ảnh hưởng lớn ít nhiều đến tình hình tài chính của bạn đấy.

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn hiểu hơn về những cách cầm ví thật thời trang nhưng không kém phần sang trọng và những lưu ý giúp mang đến vận may về tiền tài khi sử dụng túi.

Nếu bạn đang cần chọn một chiếc ví tiền hợp với phong thủy thì hãy đến CHALAMES. Tại đây có nhiều kiểu dáng, mẫu mà, màu sắc đẹp mắt, quan trọng hơn là 100% sản phẩm của CHALAMES đều được làm từ da thật (da bò, da cá sấu hoặc một số loại da khác). Nhân viên sẽ tư vấn cho bạn màu sắc chiếc ví phong thủy phù hợp nhất.


CẦN ĐỒ DA - ĐẾN NGAY CHALAMES

📮 Showroom 1: 409/11 Nguyễn trãi, phường 7, quận 5

📞 0938882770

📮 Showroom 2: 270 Lê Văn Sỹ, phường 1, tân bình

📞 0937703880

⏰ 9:30 - 21:00

Đang xem: MẸO CẦM VÍ CHUẨN THỜI TRANG CHO NAM GIỚI | CÁCH SỬ DỤNG VÍ THU HÚT TÀI LỘC