Hotline: 093.888.2770 (9h30 - 21h)
Thông báo của tôi

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN VÍ DA MINI THỜI TRANG | VÍ DA MINI NAM TP.HCM | VÍ DA THẬT

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN VÍ DA MINI THỜI TRANG | VÍ DA MINI NAM TP.HCM | VÍ DA THẬT

Tại sao nên cần có một chiếc ví da nam mini

  • Ví đựng thẻ thông minh, tiện dụng

Ví da mini đáp ứng được sự thông minh và tiện dụng khi có kích thước nhỏ gọn nhưng có thể giúp bạn thanh toán bằng bất kỳ hình thức nào.

Với thiết kế có nhiều ngăn chứa, bạn có thể mang theo trên 2 chiếc thẻ ngân hàng cùng một ít tiền mặt. Bạn hoàn toàn đủ để chi tiêu cho những khoản nhỏ bằng tiền mặt và thanh toán các khoản lớn hơn bằng thẻ thông qua máy cà thẻ.

  • Kích thước nhỏ gọn

Nếu sở hữu cho mình một chiếc ví nam siêu nhỏ bạn có thể phối hợp với bất kỳ bộ đồ nào hoặc chi tiết nào mà mình muốn. Nếu như trước đây bạn luôn lăn tăn vì phải diện đồ sao cho phù hợp với chiếc ví của mình cũng như phải chú ý lựa chọn những bộ đồ có túi “lớn” để đựng ví thì bây giờ không cần quá quan tâm tới vấn đề đó. Bạn chỉ cần lựa chọn cho mình một chiếc ví nam nhỏ thì sẽ khắc phục được nhược điểm này.

Ví da mini CHALAMES kích thước nhỏ gọn

Chọn mua ví da nam mini, bạn có thể bỏ ví ở bất kỳ vị trí nào. Hoặc có thể diện bất kỳ độ bộ nào mà mình muốn. Bởi chiếc ví này có thể “giấu” ở bất kỳ vị trí nào mình mong muốn. Đó là một trong những ưu điểm thuận lợi nhất mà nhiều người ưa chuộng ở chiếc ví này.

Ví da mini chủ yếu được sử dụng để đựng các loại thẻ như thẻ ATM, thẻ căn cước công dân, thẻ thành viên,… nên thiết kế của nó vô cùng nhỏ gọn. Kết cấu ví đơn giản, thường là hình chữ nhật với các ngăn xếp tầng, có miệng hẹp để giữ thẻ. Với kích thước này, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc mang theo chúng đến mọi nơi mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

  • Xu hướng mới của giới trẻ

Giới trẻ ngày này thường hướng tới những thứ nhỏ gọn, tiện lợi, nhanh chóng và thông minh. Thay vì sử dụng tiền mặt, họ thường có xu hướng thanh toán bằng thẻ hoặc các app trên di động. Do đó, một chiếc ví da mini sẽ là item không thể thiếu mỗi khi xuống phố.

Những chiếc ví nam siêu nhỏ được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, trẻ trung. Cho dù bạn yêu thích sự trẻ trung, hiện đại hay muốn lựa chọn những chiếc ví đơn giản mang đậm nét cổ điển CHALAMES cũng có thể đáp ứng tốt yêu cầu của bạn.

Tiêu chí lựa chọn ví da mini phù hợp, thời trang

  • Kích thước

Thiết kế ngăn đựng thẻ vừa với các loại thẻ và giấy tờ bạn đang sử dụng. Một số loại thẻ có kích thước lớn hơn kích thước thẻ ATM thông thường. Bạn nên chọn những mẫu ví đựng thẻ có ngăn dài hơn một chút.  Ví nhỏ gọn có thể dễ dàng mang trong túi hoặc ví ngắn bạn đang sử dụng.

  • Chất liệu

Chất liệu của ví cũng rất quan trọng để đảm bảo sự bền bỉ và độ bảo vệ cho thẻ của bạn. Ví có thể được làm từ da tổng hợp, da thật, vải,... Hãy chọn một chất liệu phù hợp với sở thích cá nhân và mức độ bền cần thiết.

  • Màu sắc

Màu sắc cũng là một trong số các yếu tố có “trọng lượng” không kém khi lựa chọn ví da mini nam. Thông thường các mẫu ví da sẽ có 3 màu đặc trưng là màu bò, màu nâu và màu đen. Có những quý ông lựa chọn màu sắc ví theo phong thủy, hợp mệnh nhằm đem lại may mắn, thành công hơn trong công việc. Bên cạnh đó, cũng có một số người lựa chọn màu sắc ví dựa vào sở thích, phong cách của bản thân với mong muốn trở nên nổi bật, cá tính trong mắt người đối diện

  • Thiết kế chắc chắn

Đối với việc đựng thẻ, an toàn và chắc chắn là yếu tố quan trọng. Đánh giá sự tiện lợi của ví mỗi khi cần lấy thẻ, tiền ra ngoài và bỏ vào ví. Chọn một chiếc ví mà bạn cảm thấy thoải mái và dễ sử dụng hàng ngày.

  • Thương hiệu và giá cả

Một chiếc ví nam siêu nhỏ sẽ tiết kiệm da cũng như nguyên liệu để sản xuất ra sản phẩm này nhiều hơn. Chính vì thế, bên cạnh việc thuận tiện trong quá trình sử dụng thì sản phẩm này có giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của số đông người Việt Nam hiện nay. Giá thành hợp lý cũng là ưu điểm nổi bật của chiếc ví da cầm tay siêu nhỏ trên thị trường hiện nay. Chính ưu điểm này đã thu hút sự chú ý của khách hàng đối với sản phẩm cũng như lựa chọn nó là người bạn đồng hành của mình.

Ví da mini tại Chalames

Xem xét thương hiệu ví mà mức giá phù hợp. Những thương hiệu lớn thường có chính sách bảo hành, hậu mãi tốt hơn. Hãy xác định ngân sách của mình và tìm một chiếc ví thương hiệu uy tín và tính năng tốt phù hợp với mức giá bán.

Kinh nghiệm chọn mua ví da mini

  • Đánh giá chất lượng da

Thường thì các sản phẩm ví giả da dễ bị trầy, xước thậm chí bị rách do không được kết cấu sợi như da thật. Còn đối với ví da thật khi bạn dùng ngón tay cạo lên bề mặt da, thì vẫn không có các vết trầy, xước và bị rách như ví giả da.

  • Kích thước sản phẩm

Hiện nay, trên thị trường ví da nam thường có kích thước nhỏ khoảng 9cm x 13cm, thiết kế kiểu dạng gấp, nhiều ngăn, tiện dụng. Khi mua sản phẩm ví bạn nên chọn gam màu trầm như màu đen, nâu để tạo nên sự sang trọng, lịch lãm. 

  •  Quan sát đường may sản phẩm

Quan sát đường chỉ may của ví da là cách lựa chọn mà bạn nên áp dụng. Với những sản phẩm là ví da thật luôn có đường may cẩn thận và chắc chắn và không làm mất đi vẻ đẹp mỹ quan của sản phẩm. Nếu đường may không chắc chắn thì đồng nghĩa với chất lượng sản phẩm không được tốt, đường chỉ may không khéo léo ví sẽ rất dễ bị rách làm rơi giấy tờ quan trọng, ngoài ra những loại ví xịn thường có logo in nổi một cách ngay ngắn, đây là đặc điểm dễ phân biệt.

  • Mùi của sản phẩm

Với những chiếc ví da thật, khi ngửi các bạn sẽ cảm nhận được mùi béo, ngai ngái của các loại động vật, còn đối với các sản phẩm giả da thì chỉ ngửi thấy mùi nhựa được làm từ các chất hóa học. 

  • Thương hiệu

Để đảm bảo chất lượng cũng như giá cả bạn nên chọn cho mình những sản phẩm ví da thật nam cao cấp. Đồng thời việc chọn địa chỉ mua bán uy tín cũng góp phần tạo nên thành công cho bạn khi chọn mua sản phẩm. Đến với CHALAMES bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng  sản phẩm.

Một số mẫu ví mini đáng trải nghiệm tại CHALAMES

Ví Bop Bfrid Mini

Ví Slim Chala

Ví Guy Mini

Ví Slim Louis

Với những ưu điểm nổi trội của chiếc ví nam loại nhỏ mà chúng tôi vừa giới thiệu tới các bạn chắc chắn sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi “có nên hay không  sử dụng loại ví siêu nhỏ này” cho mình. Và nếu bạn đang có ý định mua ví nam, hãy đến với CHALAMES cung cấp 100% ví da thật để lựa chọn cho mình mẫu ví nam loại nhỏ phù hợp nhất nhé!


CẦN ĐỒ DA - ĐẾN NGAY CHALAMES

📮 Showroom 1: 409/11 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5

📞 0938882770

📮 Showroom 2: 270 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình

📞 0937703880

⏰ 9:30 - 21:00

Đang xem: TIÊU CHÍ LỰA CHỌN VÍ DA MINI THỜI TRANG | VÍ DA MINI NAM TP.HCM | VÍ DA THẬT