Hotline: 093.888.2770 (9h30 - 21h)
Thông báo của tôi

TIPS MIX THẮT LƯNG NAM | THẮT LƯNG NAM TPHCM

TIPS MIX THẮT LƯNG NAM | THẮT LƯNG NAM TPHCM

Thắt lưng là món phụ kiện mà bất cứ ai cũng phải sở hữu ít nhất là một chiếc, đặc biệt là đối với cánh mày râu. Từ lâu thắt lưng không chỉ còn mỗi nhiệm vụ là để giữ chiếc quần chắc hơn mà chúng còn giúp bộ trang phục đẹp, hoàn hảo và tinh tế hơn. Chính vì vậy, việc lựa chọn một chiếc thắt lưng tốt và phù hợp là điều rất cần thiết.

Bạn đã biết cách phối đồ với thắt lưng không những phù hợp với trang phục và vẫn tôn vẻ ngoài lịch lãm của mình chưa? Hãy để CHALAMES mang đến những ý tưởng mới cho bạn nhé!

Kích thước thắt lưng nam

Ngay cả khi mặc một chiếc quần vừa vặn, nhiều chàng trai vẫn thích đeo thắt lưng vì họ thích chúng hoặc đã thành thói quen. Khi đó, điều cần làm là phải biết chọn kích cỡ sao cho phù hợp.

(https://www.facebook.com/chalames.vn)

Bạn hãy dựa theo số đo lưng quần của chiếc quần bạn đang mặc và tăng lên một cỡ. Ví dụ, nếu bạn mặc vừa quần size 34, hãy chọn một chiếc thắt lưng cỡ 36. Ngoài ra, hầu hết các thắt lưng đều được bấm sẵn 5 lỗ. Quy tắc là nếu bạn mặc vừa lỗ số 3 (ở giữa) thì đó là chiếc thắt lưng vừa vặn. Nếu thắt lưng của bạn quá rộng, bạn vẫn luôn có thể rút ngắn chúng lại.

Cách mix đồ cùng chiếc thắt lưng

  • Phối đồ theo phong cách thường ngày

Trong những ngày bình thường, thắt lưng trở thành một phụ kiện linh hoạt và dễ biến tấu nhiều hơn so với phong cách trang trọng. Bạn không bị ép buộc phải sử dụng thắt lưng đồng phục, nên đương nhiên bạn cũng có nhiều lựa chọn hơn.

Song song theo đó vẫn có một số quy tắc bạn cần tuân theo. Trước hết là những chiếc khóa. Đừng lựa chọn những chiếc khóa bản to hay màu mè và những chiếc khóa quá tinh xảo, trừ khi bạn muốn khẳng định mình và muốn mình thật khác biệt.

(https://chalames.vn/collections/all)

Hãy chọn màu sắc đơn giản cùng chất liệu đơn giản. Chúng sẽ tạo được sự nổi bật cho vẻ ngoài của bạn, nhưng vẫn giữ được nét lịch lãm riêng.Ngoài ra, những chiếc thắt lưng thường ngày thường có kích thước rộng hơn, khóa to hơn nên có thể kết hợp dễ dàng với quần jean, quần thô sáng màu.

  • Phối đồ theo phong cách trang trọng

Khi cần lên đồ theo phong cách trang trọng cho những dịp đặc biệt, quý ông hãy ưu tiên sử dụng những kiểu dáng thắt lưng kích thước vừa phải, gam màu tối.

Bên cạnh đó, chất liệu của thắt lưng cũng cần được lưu ý. Thắt lưng da bò hoặc da cá sấu với phần bề mặt trơn, nhẵn bóng sẽ giúp mang tới vẻ bề ngoài đầy sang trọng và lịch lãm. Bên cạnh đó, mặt khóa nên có kích cỡ vừa phải, màu sắc đơn giản như bạc hoặc vàng để tạo được sự tinh tế cho tổng thể trang phục.

(https://chalames.vn/collections/all)

Xu hướng thắt lưng năm 2023

  • Thắt lưng da bò Sáp

Da bò Sáp là da thật của bò sau khi được xử lý thì bôi lên 1 lớp sáp để bảo vệ, do đó da bò Sáp rất bền và có tuổi thọ kéo dài. Sau một thời gian sử dụng thì bề mặt da không những không mất đi độ bóng mà còn trở nên mềm mịn. Mang nét đẹp tự nhiên, mộc mạc vì chúng không được xử lý bằng các sản phẩm hóa chất trong quá trình chế tác vô cùng thích hợp với những người trẻ trung, thích khám phá, năng động và mộc mạc.

(HÌnh Thắt Lưng Da Sáp N2)

  • Thắt lưng da bò Veg

Da thuộc Veg có nguồn gốc tự nhiên nên an toàn khi sử dụng, không gây độc hại cho môi trường vì có thể tự phân hủy theo sinh học. Chất liệu thuộc da từ thảo mộc khiến cho lớp da có mùi thơm dễ chịu đặc trưng. Thuộc là dòng da có mặt lâu đời trên thị trường với nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên mà không qua bất cứ bước xử lý nào của hóa chất nên đến thời điểm hiện tại vẫn nhận được sự yêu thích và tin dùng của nhiều người. 

(HÌnh Thắt Lưng Da Ves Caro)

Thắt lưng Da bò Nappa

Da bò Nappa rất mềm mại và mịn màng. Bạn có thể nhanh chóng cảm nhận được ưu điểm này khi sờ vào tấm da. So với các dòng da bò thông thường, da Nappa mềm hơn hẳn. Ngoài ra, chúng cực kỳ đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm da cao cấp này có độ đàn hồi tốt, độ bền cao và rất ít nhăn trong quá trình sử dụng.

(HÌnh Thắt Lưng Zorro) 

  • Thắt lưng Da Sáp Mill

Da sáp Mill có độ bền bề mặt của da cao, sản phẩm chịu được va đập thoải mái không sợ xấu đi trong một thời gian dài sử dụng. Có đầy đủ những đặc điểm của dòng da Sáp: bền, mịn. Với bề mặt da mềm mịn, nổi bật bởi những vân hạt nhỏ tạo cảm giác tuyệt vời khi sờ và là điểm nhấn cho sản phẩm trên thị trường thời trang. Da sáp Mill luôn có một hình ảnh rất bụi bặm và cá tính, luôn đem đến cái chất riêng trong từng sản phẩm để người tiêu dùng luôn phải nhớ đến nó.

(HÌnh Thắt Lưng Veg Sasaki)

Bạn hoàn toàn có thể tự mình tạo ra những phong cách bản thân từ những chiếc thắt lưng mà mình yêu thích. Đến với CHALAMES để được tư vấn và chọn cho mình một chiếc thắt lưng phù hợp để không làm mất đi sự lịch lãm và nam tính của cánh mày râu chúng mình bạn nhé!

CẦN ĐỒ DA - ĐẾN NGAY CHALAMES

📮 Showroom 1:

409/11 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5

📞 0938882770

📮 Showroom 2:

270 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình

📞 0937703880

⏰ 9:30 - 21:00

 

Đang xem: TIPS MIX THẮT LƯNG NAM | THẮT LƯNG NAM TPHCM