Hotline: 093.888.2770 (9h30 - 21h)
Thông báo của tôi

LƯU NGAY 99+ GỢI Ý QUÀ TẶNG CHO NAM TINH TẾ VÀ THIẾT THỰC NHẤT

LƯU NGAY 99+ GỢI Ý QUÀ TẶNG CHO NAM TINH TẾ VÀ THIẾT THỰC NHẤT

Việc lựa chọn những món quà tặng ý nghĩa cho nam giới là vấn đề khiến nhiều người gặp khó khăn. Đặc biệt, vào các ngày quan trọng như sinh nhật, lễ, tết của người thân, bạn bè hoặc đối tác nam ở nhiều độ tuổi thì việc chọn quà phù hợp càng trở nên khó khăn hơn. Hiểu được điều đó, Chalames sẽ gợi ý cho bạn top những món quà tặng cho nam tinh tế và thiết thực qua bài viết dưới đây.

Những lưu ý khi chọn quà tặng cho nam giới

Những món quà tặng cho nam mà Chalames gợi ý dưới đây là những sản phẩm đang được đa số phái mạnh ưa chuộng, chắc chắn có thể chinh phục được mọi anh chàng khó tính. Trước tiên, hãy tìm hiểu xác định các yếu tố sau đây trước khi lựa chọn quà tặng nhé.

Xác định độ tuổi và sở thích của người nhận

Thông qua độ tuổi, bạn sẽ có nhiều gợi ý về các món quà tặng cho nam tương thích với độ tuổi của họ. Đồng thời, tìm hiểu sở thích của họ thông qua bạn bè hoặc đơn giản là những chia sẻ của họ trên mạng xã hội. Nói chuyện với những người có mối quan hệ thân thiết với họ để xem bạn nam đó có đang mong muốn điều gì không. Từ đó, bạn sẽ có những ý tưởng quà tặng phù hợp cho họ.

Xác định tính cách

Bên cạnh sở thích thì tính cách của người nhận cũng là yếu tố có thể dùng để tham khảo khi chọn quà. Đối phương là người lãng mạn hay đơn giản, mơ mộng hay thực tế,…tùy vào sự khác nhau về tính cách mà bạn có thể lựa chọn món quà phù hợp với họ.

Nếu là người ưa thích sự lãng mạn, có tính cách mềm mỏng thì thường sẽ thích những món đồ nhỏ nhắn với màu sắc nhẹ nhàng. Còn những người mạnh mẽ, cứng rắn thường thích những món quà thực tế thuộc những tone màu tối giản như đen, trắng, nâu.

Gợi ý 10 món quà sinh nhật cho nam theo từng đối tượng

Dưới đây là một số gợi ý quà tặng cho nam sang trọng và tinh tế phù hợp với mỗi đối tượng.

Quà tặng người yêu hoặc bạn bè

Ví da cao cấp

Quà tặng cho nam được nhiều người nghĩ đến nhất có lẽ là ví da. Vừa thể hiện được sự quan tâm, vừa là sự tinh tế của bạn dành cho người nhận. Nếu bạn nam là người yêu hay chồng của bạn thì việc tặng 1 chiếc ví còn ngầm thể hiện rằng bạn quan tâm đến kinh tế của anh ấy, luôn đồng hành cùng người thương của bạn trên mọi chặng đường.   

Kiểu ví nam phong cách nam tính và bụi bặm

Kiểu ví dáng ngang to phù hợp đựng nhiều tiền và giấy tờ cá nhân

Kiểu ví da nam sang trọng dành cho các chàng trai công sở

Dây đồng hồ thời trang

Một gợi ý không thể thiếu để làm quà tặng cho nam, Dây da đồng hồ chắc hẳn là một sự lựa chọn phù hợp nên cân nhắc. Đối với các chàng trai đam mê đeo đồng hồ và có sở thích dùng đồ da thì bạn có thể cân nhắc các mẫu dây da đồng hồ Handmade. Với chất liệu da thật cao cấp, thiết kế và màu sắc rất phù hợp với nam giới, chắc chắn bạn nam nào cũng sẽ yêu thích.

Mẫu dây đồng hồ da sáp và da dê Mettalic dành riêng cho các bạn nam có phong cách bụi bặm. Chất da cho cảm giác mạnh mẽ và phong trần như các chàng cao bồi, phù hợp với những dòng đồng hồ thể thao, cổ điển và bụi bặm.

 

Thêm sự lựa chọn cho những bạn thích các dòng đồng hồ đẳng cấp - sang trọng. Dây đồng hồ da rắn biển, da kỳ đà Luxury được thiết kế và may thủ công 100% tỉ mỉ, chau chuốt các chi tiết nhỏ từ thương hiệu Chalames. Với phần bề mặt da hoa văn hoạ tiết nhỏ sang trọng, cùng độ bóng bẩy chắc chắn của dòng da đại diện cho sự tinh tế và hiện đại.

Thắt lưng nam sang trọng

Phần lớn nam giới đều sở hữu ít nhất 1 mẫu dây thắt lưng trong tủ đồ. Đây có thể xem là loại phụ kiện “bất ly thân”, được sử dụng thường xuyên giúp cố định trang phục cũng như tạo điểm nhấn phong cách. Việc lựa chọn 1 mẫu thắt lưng với màu sắc và kiểu dáng phù hợp với người được tặng càng thể hiện sự tinh tế của bạn.

Đối với những chàng trai công sở thì thắt lưng là một món đồ không thể thiếu cho outfit khi đi làm. Không chỉ giúp điều chỉnh độ vừa của trang phục mà còn mang ý nghĩa như một điểm nhấn khiến bạn chuyên nghiệp hơn. mềm mại, mang phong cách tối giản lịch lãm. Nên chọn những mẫu thắt lưng có chất liệu mềm mại, phong cách tối giản lịch lãm và chuyên nghiệp.

Những chiếc thắt lưng da thật phong cách bụi bặm được phối cùng quần Jean, Kaki sẽ là một cặp đôi hoàn hảo. Sự đối lập trong vẻ đẹp cổ điển của chiếc thắt lưng da cùng nét bụi bặm của quần jean tạo nên phong cách vừa cổ điển vừa lãng tử. Thắt lưng nam được tạo bởi da bò, và có cả da PU (giả da và được tạo từ nhựa là chủ yếu); phần lớn mọi người vẫn thích đồ da được làm từ da thật vì độ dẻo, mềm và cả bền lâu. Vì vậy hãy tìm cho mình một địa chỉ uy tín để có thể an tâm mua sắm bạn nhé.

Quà tặng cho nam tuổi trung niên 

Chọn quà tặng cho nam trung niên như bố, sếp, hay người thân cần lựa chọn kỹ càng, nên ưu tiên những món quà có tính ứng dụng cao để người nhận có thể sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hằng ngày. Có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

Những sản phẩm da tại Chalames có chất lượng ổn định với chất liệu nhập khẩu chính hãng, được chọn lọc kỹ càng. Bên cạnh đó là đội ngũ thợ thủ công lành nghề, tỉ mỉ mà chuyên môn cao. Chalames chắc chắn sẽ là thương hiệu đồ da chất lượng và uy tín mà bạn có thể cân nhắc. Hứa hẹn sẽ đem lại sự thoải mái cho khách hàng khi chọn mua quà tặng cho nam giới.

Trên đây là gợi ý một số quà tặng cho nam tinh tế và thiết thực nhất mà Chalames muốn chia sẻ đến bạn. Thông qua bài viết, hy vọng bạn sẽ tìm ra món quà tặng ưng ý nhất cho nam giới độ tuổi này.




Đang xem: LƯU NGAY 99+ GỢI Ý QUÀ TẶNG CHO NAM TINH TẾ VÀ THIẾT THỰC NHẤT